Tổng quan TNR STARS GÒ CÔNG

TNR Stars Gò Công là dự án mới nhất trong bộ sưu tập các khu đô thị chuẩn mực do Tập đoàn TNR Holdings Việt Nam đầu tư và phát triển tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Tiếp nối thành công các dự án đã triển khai trong năm 2021 như: TNR Gành Hào, TNR Chợ Mới , TNR An Châu, TNR Kiến Tường, TNR Long Khánh,… TNR Gò Công sẽ được chủ đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, công bố dự án, booking, mở bán ngay trong quý 1/2022.

Tọa lạc ngay trung tâm thị xã Gò Công, một trong những trung tâm kinh tế, thương mại sầm uất nhất của tỉnh Tiền Giang, dự án TNR Gò Công không chỉ sở hữu vị trí cực tốt mà còn nhận được sự quan tâm, đầu tư vô cùng bài bản để biến nơi đây thành một khu đô thị chuẩn mực, một nơi an cư đáng mơ ước của bất cứ ai từng đặt chân đến đây.

>>> Tham khảo: TNR Stars Kiến Tường Long An | TNR Stars Ngã Bảy Hậu Giang

Tên thương mại

TNR Stars Gò Công

Tên pháp lý

Chủ đầu tư

TNR Holdings Việt Nam

Phát triển dự án

TNR Homes

Phân phối dự án

Vinaland Group

Địa chỉ dự án

Trần Công Tường, Gò Công, Tiền Giang

Quy mô dự án

16ha

Mật độ xây dựng

46%

Số lượng sản phẩm

Loại hình sản phẩm

Đất nền

Diện tích

100 m² – 296 m²

Quy chuẩn xây dựng

Tự do

Hình thức sở hữu

Sổ đỏ từng nền

Thời gian sở hữu

Lâu dài

Thời gian bàn giao

2022

Tổng thể dự án TNR Stars Gò Công

Vị trí TNR STARS GÒ CÔNG

Dự án TNR Stars Gò Công tọa lạc ngay mặt tiền đường Trần Công Tường, thị xã Gò Công, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Vị trí dự án chỉ cách giao lộ DT877 – DT871 – QL50 vài trăm mét, từ đây có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu vực lân cận như Mỹ Tho và thậm chí khu vực phía Nam TP. HCM.

Trong bán kính 5km từ TNR Gò Công Tiền Giang là dày đặc các tiện ích ngoại khu như Bệnh viên Đa khoa Gò Công, trung tâm y tế thị xã Gò Công, Co.op Mart Gò Công, các chợ truyền thống, Siêu thị Điện Máy Xanh, trung tâm hành chính, các phòng giao dịch của các ngân hàng…

Các Tiện ích TNR STARS GÒ CÔNG

Tiện ích nội khu TNR Gò Công – nội dung đang cập nhật.

Mặt bằng TNR STARS GÒ CÔNG

Mặt bằng phân lô TNR Stars Gò Công – nội dung đang cập nhật.

Thanh toán TNR STARS GÒ CÔNG

Phương thức thanh toán mua đất nền TNR Gò Công – nội dung đang cập nhật.

Giá bán TNR STARS GÒ CÔNG

GIÁ BÁN

Giá bán đất nền TNR Gò Công chỉ từ….


ƯU ĐÃI TÀI CHÍNH

Chủ đầu tư Hỗ trợ lãi suất cho khách hàng vay vốn ngân hàng để đặt chỗ thanh toán GT.QSDĐ khi khách hàng thanh toán theo PA3: TĐTT sớm 95% quy định tại mục 2 như sau:

CHÍNH SÁCH

MSB

Mức dư nợ được CĐT hỗ trợ lãi suất (HTLS)

70% GT.QSDĐ

50% GT.QSDĐ

30% GT.QSDĐ

Thời gian HTLS

06 tháng

12 tháng

18 tháng

Lãi suất trong và sau HTLS

0% trong thời gian HTLS. Sau thời gian HTLS, khách hàng tự chi trả theo lãi suất Ngân hàng công bố từng thời điểm

Ân hạn nợ gốc

36 tháng kể từ thời điểm giải ngân đầu tiên nhưng không vượt quá thời hạn HTLS;

Phí trả nợ trước hạn

Khách hàng chi trả theo quy định của NH


CÁC CÁCH ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN

1. Mua thấp bán cao

Một trong những phương pháp đầu tư đất phổ biến và đơn giản là bạn mua một lô đất với giá thấp và sau đó bán lại với giá cao hơn. Những nơi như bán thanh lý hoặc đấu giá tịch biên nhà có thể là những nơi tuyệt vời để tìm đất giá rẻ có thể được chuyển nhượng để thu lợi nhuận tốt.

Bán đất có thể đơn giản như mua thấp và bán cao, nhưng một số lợi nhuận lớn nhất có thể được thực hiện bằng cách nhận được các quyền thích hợp đối với tài sản để tăng thêm tính thị trường. Hưởng lợi có thể bao gồm thực hiện công việc để quy hoạch hoặc phân vùng lại tài sản, giải tỏa để phát triển, chia nhỏ hoặc cho phép các nhà xây dựng. Thực hiện công việc này sẽ làm tăng thêm giá trị vì nó tiết kiệm thời gian, chi phí và rủi ro cho người mua tiềm năng vì việc cấp quyền đã được thực hiện.

2. Phát triển đất thô

Một số nhà đầu tư mua đất để tự phát triển. Chẳng hạn, nếu bạn sở hữu một khu đất vài hecta như TNR Star Gò Công. Mặc dù đây có thể là một liên doanh có lợi nhuận, nhưng nó cũng có thể là một quá trình lâu dài và tốn kém. Nếu bạn muốn phát triển bất động sản thương mại hoặc nhà ở, xây dựng từ đầu, mua đất thô ở vị trí và quy hoạch phù hợp chắc chắn sẽ là một phần của quá trình.

3. Mua và giữ

Nếu bạn không có thời gian để mò mẫm những nơi như bán thanh lý hoặc đấu giá tịch biên nhà theo cách 1, hay không có tiềm lực tài chính để thực hiện theo cách 2 thì bạn có thể đầu tư theo cách đơn giản là “mua va giữ”

Những dự án đất nền khu đô thị được đầu tư và quy hoạch bài bản như dự án TNR Gò Công Tiền Giang là nơi tốt nhất để mua và nên mua ngay đợt 1 để có được mức giá tốt nhất. Những việc sau đó vô cùng đơn giản là chờ đợi để đất tăng giá theo quy luật tự nhiên.

Mua và cho thuê

Nếu mục đích của việc sở hữu đất là tạo ra một dòng thu nhập thụ động, thì bạn có thể cho bên thứ ba thuê đất để sử dụng. Ví dụ, nếu nhà đầu tư đất sở hữu 40 mẫu đất nông nghiệp, thay vì tự canh tác trên đất, họ có thể cho nông dân thuê đất. Người nông dân trả tiền thuê đất hàng tháng cho chủ đất và chịu trách nhiệm phát triển và duy trì đất đai, bao gồm cả việc nộp thuế.

Ngân hàng TNR STARS GÒ CÔNG